วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ตลาดผสม - Top 4 โปรโมชั่นผสมกลยุทธ์


Image : http://www.flickr.com


ผสม เป็นส่วนแบ่งการตลาดของแผนธุรกิจของคุณ. ได้กำหนดผลิตภัณฑ์ที่จำนวนเงินและการส่งเสริม. ผสม ล่วงหน้าเป้าหมาย adopting สิ่งประดิษฐ์หรือตระหนักโยน, การสื่อสารสมมุติฐานที่แตกต่างกันจำนวนสิ่งประดิษฐ์ของคุณและรับการยอมรับของผลิตภัณฑ์ของคุณ. วัตถุประสงค์หลักและเน้นการ ผสมผสาน การส่งเสริมการขายที่จะได้รับการปรับ: ประมูลของผลิตภัณฑ์ของคุณ. มีเพิ่มกว่าเจ็ดวิธี ผสม ล่วงหน้าที่ยอมรับและในขณะที่ทำธุรกิจที่ดีที่สุดไม่ใช้ทุกวิธีการเหล่านี้ล่วงหน้าและ acquaint ผลิตภัณฑ์พวกเขาพวกเขาจะใช้ ผสม ของทหารเหล่านี้.

Top 4 ล่วงหน้ากลยุทธ์ ผสม:

ขายบุคคล เป็นหนึ่งในการยอมรับที่ดีที่สุดของกลยุทธ์ล่วงหน้า. บริษัทดีร่างกายจะทรงทำขาย: พนักงานขายผู้จัดการประจำปีขายกลางแทนขายร้านค้าตัวแทนขายหรือ telemarketers. Face-to-กิจการใบหน้าเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่ยอมรับของขายแต่ขายทางโทรศัพท์และเพิ่มเพิ่งขายทางอีเมลเป็นที่ยอมรับฉกรรจ์ใช้. เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเป็นที่มีประสิทธิภาพแต่มีกลยุทธ์การขายต่ำจำนวน. การโฆษณา เข้ารับชั้นเชิงล่วงหน้า. ประกาศเน้นการรับโยนและ identity; ไม่อยู่ในสิ่งประดิษฐ์คนเดียว. ประกาศสามารถชั้นเชิง cher ที่เดียวธุรกิจขนาดใหญ่สามารถล่วงหน้าใน; ประกาศแน่นอนทางโทรทัศน์ซึ่งจำนวนเงินที่ใดก็ได้จาก $ 100,000 กว่า $ 1ละครสำหรับโฆษณาของพลเมืองในเวลาที่สำคัญ (สำหรับ 30 จุดที่สอง!). จำนวนนี้อยู่ในเข้ากับจำนวนแบกค้า. ประกาศในอุตสาหกรรมหรือนิตยสารลูกค้าคือใต้ตั๋ว-ใหญ่เกี่ยวกับคุณ ambition สามารถโฆษณาของคุณไปยังอุตสาหกรรมหรือภูมิภาค. ประกาศอื่นๆสามารถรองรับรถยนต์หรือรถบัส 'wraps' ประกวด (เช่นกีฬาดนตรีศิลปะ) และ billboards. Internet เป็นที่ยอมรับพำนักยอมรับจริงในการโฆษณาและที่เกี่ยวกับพื้นฐานจะเพิ่มaffordable.In ตลาดค้าปลีก, การส่งเสริมผู้บริโภค เป็นจริงทั่วไป. หนึ่งซื้อรับฟรี. คูปองส่วนลดสินค้าหรือ chargeless. ชุดบอลลูน chargeless. ส่วนลดแบงก์หรือคืนเงิน. การแข่งขันที่สอดคล้องเงินสด aback, รางวัลหรือผลิตภัณฑ์. คิดโดยนักการตลาดไปล่วงหน้าของลูกค้าคือกายวิภาคของล่วงหน้านี้สามารถเป็นจริงควรวัด. คูปองการแข่งขันและการบรรจุได้รหัสที่อยู่ redemptions และที่อยู่การขายและการเพิ่มขึ้นหรือลดลงประกอบกับการส่งเสริมการขายลูกค้า. นอกจากนี้บรรจุภัณฑ์บทความใหม่ทดลองกับสมบูรณ์หรือละลายผลิตภัณฑ์ทั่วไปสามารถรองรับ befalling เพื่อ up-ขายและยืดอายุผลิตภัณฑ์บี้ของ-วัฏจักร. ประชาสัมพันธ์ (PR) จะเข้ารับชั้นเชิงล่วงหน้า. ประชาสัมพันธ์รวมถึงการลงนามและแจกจ่ายออก columnist (ไปหนังสือพิมพ์ bounded, หนังสือพิมพ์พลเมืองเพื่อออนไลน์ sites PR เพื่อวิทยุและโทรทัศน์ในนิตยสารและอื่นๆ).คีย์สำหรับสามารถ PR คือการวิเคราะห์และรับฟัง ambition, บูคีย์หรือตัวอักษรหิวคุณส่ง, ความเลื่อมใสศรัทธาขององค์กรและการยอมรับที่ PR ไม่ใช่ชั้นเชิงขายแต่ตัวอักษร (ไม่ว่าบริษัทโยนหรือผลิตภัณฑ์ชั้นเชิงสถาปัตยกรรม).

สามารถส่งเสริมการขายที่ดีที่สุดเรื่องหนึ่งที่มักจะใช้วิธีการมากมายและเทคนิค. สิ่งสำคัญคือ admeasurement ความสามารถของกิจการที่คุณแต่งตั้งในและ acclimatize ของการส่งเสริมการขายเรื่องการเข้าถึงความสามารถและ aftereffect (ขาย).

See Also Traveller Program Thaitripstoday.com love phuket in thailand Extra Aircraft

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น