วันอังคารที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2553

ตรงกับความรักของคุณดูดวง


Image : http://www.flickr.com


บ่อยผงะพรรคพวกได้เจอคนใหม่ที่เธอจะถามฉันว่าฉันสามารถ booty เข้าที่แบกพิมพ์เขียวของเขาและดูว่าตรงกับ และรับทราบอยู่เสมอ"Yes!" ตรงกับการประจบสอพลอ astrometry เป็นปัจจุบันอย่างสม่ำเสมอ; คุณสามารถซื้ออย่างต่อเนื่องครบรอบไหวพริบทำไมร่างกายเป็นที่เลื่อมใสเพื่อเพิ่มผงะคุณวิเคราะห์กราฟแบกของ

อดีตก็กล่าวว่าการยอเหมาะกับ astrometry เป็นท่ามกลางชายและหญิงในตัวในองค์ประกอบดังกล่าว หน่วยงานที่ว่าผู้หญิงในตัวหนึ่งในสัญญาณแสงไฟราศีเมษ, สิงห์หรือธนูจะตรงกับตัวเป็นคนในหนึ่งอาการเหล่านี้ด้วยหรือที่ผู้หญิงในตัวหนึ่งในสัญญาณแอปเปิ้ลพฤษภ, ราศีกันย์ หรือมังกรจะตรงกับตัวเป็นคนในหนึ่งในอาการเหล่านี้ หญิงด้านทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อของมะเร็ง, ราศีพิจิกหรือราศีมีนจะไปฉกรรจ์กับคนด้านทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อและทางอากาศเมถุน, ตุลและหญิงกุมภ์จะเหมาะกับอากาศคน

แน่ใจจริงในตัวในด้านดังกล่าวจะสร้างฐานแน่วแน่ท่ามกลางสงสารคุณสองคน แต่บางครั้งนี้สามารถดำเนินการรวมพื้นที่จริงสอดคล้องรู้สึกคุ้นเคยและปลอดภัย แน่นอนสำหรับคู่รักบางนี้จูงใจเมืองหลวงของความสัมพันธ์เป็นเหมือนการผจญภัยหนึ่ง booty Camilla และ Charles ตัวอย่างเช่น เป็นเขาและเธอราศีพิจิกมะเร็งมีรากฐานของ affinity (แต่ Diana เป็นมะเร็งเพิ่มเติมได้ถูกยกเลิกเพื่อการบริหารลักษณะดังกล่าวไม่พอ!) Camilla และ Charles'ซันสำเร็จ trine แน่นอน เหมือนที่ไม่พอพวกเขาทั้งในตัวมีอิทธิพล Leo, เกี่ยวกับในระดับดังกล่าวซึ่งสอดคล้องพวกเขาเข้าถึงขุนนางดังกล่าวให้แอปเปิ้ล -- เลโอเป็นประกันขุนนางของราศี ที่ทำให้พวกเขาจัดสรรเพิ่มเติมจุดดังกล่าวของ Midheaven ในราศีเมษซึ่งสำเร็จพวกเขาเหมือนกันเพิ่ม agnate ที่พวกเขาทั้งสองประเภทที่ต้องการทำสิ่งที่รวดเร็วปลีกย่อยกว่าเมื่อวานและผู้ที่ได้มารวมใหม่ที่น่าตื่นเต้น

คุณสามารถไม่ได้ประกาศมีโชคดีและรู้สึกใหญ่ผงะคุณอย่างคิดว่าคุณยอมรับและ apperceive คู่ของคุณ แต่เพิ่มความสามารถในการซื้อกิจการสตรีนี้ที่ชอบการผจญภัยแห้งแล้งชัดเจนสอดคล้องและบรรลุให้สอดคล้องแทน

ผมคาดหวังเป็นอย่างผิดปกติดูดซับเพื่อดูว่าปลอดภัยเสียงเพื่อใช้และ bottomward แอปเปิ้ลอีกครั้งและอีกครั้ง Virgos เปลี่ยนแปลงยอมรับคนที่ห่างตรงข้าม : ป่าอื่นและไม่มีใจ มันเหมือนกับคนนี้ออกมาค่าใกล้เธอในการสร้างการปรับออกจากความวุ่นวาย แน่นอนเธอควรสำเร็จ thaming เขาเขาต้องการเป็นแห้งแล้งเพื่อที่เธอจะปล่อยเขา!

สำคัญกว่าสัญญาณซันตรงกับการประจบสอพลอ astrometry เป็นดาวเคราะห์ที่น่าสนใจของแผนภูมิคลอด จูงใจสัตว์ adumbrated ผงะและดาวศุกร์ดาวอังคารพบไม่ว่าจะร่วมมือ (ที่ว่าดาวศุกร์ในพิมพ์เขียวของผู้หญิงอยู่ในการประกันดังกล่าวและเมื่อวันที่จำนวนดังกล่าวเป็นดาวอังคารในแผนภูมิของมนุษย์หรือกามารมณ์ในทางกลับกัน) บังคับ (120 องศาท่ามกลางดาวเคราะห์) เปิดเผย (90 องศาท่ามกลางดาวเคราะห์) หรือการกระทำ (เมื่อดาวอังคารในพิมพ์เขียวหนึ่งคนเป็นปฏิปักษ์อย่างดาวศุกร์ในแผนภูมิคนเพิ่มของ ) ในพิมพ์เขียวของ Charles Camilla ของเขาและดาวศุกร์จะรั้งเธอ Mars เช่นเดียวกันด้านท่ามกลางดาวยูเรนัสและดาวศุกร์, ยูเรนัสและดาวอังคารหรือดาวอังคารและดาวเนปจูนมากับ romance, จูงใจไฟฟ้าและการชมเชยสามารถลงสอดคล้องท่ามกลางคนสองคน ในเก็บของ David และ Victoria Beckham เธอวีนัสเป็นที่ยอมรับของดาวอังคารและดาวศุกร์ของเขาเป็นที่ยอมรับของเธอดาวอังคาร นอกจากนี้ดาวยูเรนัสของเขาบังคับเธอดาวอังคารและดาวศุกร์เขาจะรั้งดาวยูเรนัสเธอ allocution เกี่ยวกับสถานที่สัตว์!
มันเป็นผียอมรับว่าตรงไปตรงมาและการกระทำเป็นแหลมด้านที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุและความผิดหวัง ในสอดคล้องยกย่องสรรเสริญความสามารถด้านนี้อย่างดำเนินการเปิดใช้งานและประกายดึงดูด booty Brad และ Angelina -- Venus ของ Brad จะตรงไปตรงมาดาวยูเรนัสและดาวศุกร์ร้ายเธอ

ในการยกย่องสรรเสริญ astrometry ตรงกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมให้เข้าที่บ้านเปลี่ยนแปลง 7 เป็นที่พำนักอาศัยแนะนำของพันธมิตรและความเป็นจริงดาวเคราะห์เป็นฉกรรจ์เช่นการแอ่นตัวของที่อยู่ (มั่นใจในที่พำนักเริ่มต้น) เป็นโครงร่างที่ยอมรับในสิ่งที่ต้องการอยู่ในความสัมพันธ์ ยังไม่ได้ผิดปกติที่ผู้หญิงด้วยเช่นที่อยู่ 7 โค้งใน Leo หิมะถล่มอย่างต่อเนื่องสำหรับ Leos หรือคนที่มีลัคนาราศีสิงห์ สำหรับแน่ใจราศีคุณภาพ Leo --, ใจดีและอาเมอร์อย่างสม่ำเสมอจะจริงที่สำคัญในความสัมพันธ์ยกย่องสรรเสริญ เช่นเดียวกับผู้หญิงที่อยู่ที่ 7 โค้งใน Gemini ต้องสมคบเธออาศัยในสมองคล้ายและรับพื้นที่กิจกรรมยกย่องสรรเสริญคุณ allocution สามารถทุกอย่างมากและทะเลาะกัน Camilla และ Charles'บ้าน 7 ทั้งเริ่มต้นในราศีกุมภ์ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสอดคล้องและเป็นจริง adequation สำคัญทั้งสอง ที่พำนักของเดวิดเบคแฮม 7 เริ่มที่ระดับดังกล่าวในฐานะของรัฐวิคตอเรียดาวเนปจูน -- เงาสามารถของพันธมิตรของความรักและรัก
มันจะ last? ดีที่ส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับคุณ!

เงาของความสามารถและเสถียรภาพและมั่นคงในความสัมพันธ์โดยทั่วไปจะมีลักษณะท่ามกลาง Saturn หนึ่งสมคบและดวงอาทิตย์มาก่อนหรือดวงจันทร์ของบุคคลเพิ่ม Bill Clinton booty และ Hillary เธอดาวเสาร์อยู่ในจำนวนดังกล่าวเป็น Leo อาทิตย์ของเขา Camilla ของดาวเสาร์เป็นที่ยอมรับมาก่อนของ CharlesBrad ของดาวเสาร์คือบังคับ Angelina ของอาทิตย์และดวงจันทร์ sextile เธอขณะที่เธอดาวเสาร์มีดวงจันทร์กระทบและบังคับเขาเรียงลำดับขึ้นของเขา
ทั้งดาวเสาร์และดวงจันทร์ของโหนดเป็น"มือของโชคชะตา"และความสามารถในการประกาศว่ารั้งยอมรับสอดคล้องที่จะไปทางด้านหลังเพื่อชีวิตไปและว่าขณะนี้ booty ย่อยระดับใหม่ กระพุ้งขั้วโลก Hillary เป็นจำนวนเงินดังกล่าวในพิมพ์เขียวเป็นเงินของดวงจันทร์ กระพุ้งอาร์กติกของท่านเป็นฉกรรจ์เป็นของดาวเสาร์จะบังคับ Victoria 's Venus

"สมบูรณ์"astrometry ความสามารถในการแข่งขันยอบรรลุสัญญา แต่ในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับคุณให้พวกเขาสะสม! คุณคิดสำเร็จที่ดีที่สุดของ accord ของคุณ -- ทุก - กอดไม่สำเร็จงานอย่างเดียว

Related : Traveller Program art photo gallery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น